Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:
- Nếu đơn hàng mới được tiếp nhận, vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để kiểm tra tình trạng xử lý đơn hàng tại https://covering.com.vn/khach-hang/danh-sach-don-hang
- Nếu đơn hàng đã được giao cho bên vận chuyển, vui lòng nhập MÃ ĐƠN HÀNG của bạn tại https://giaohangtietkiem.vn/#searchPrice (đối tác của COVERING) để theo dõi chi tiết lịch trình và thời gian vận chuyển dự kiến
- Nếu bạn có các câu hỏi khác, vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng 09 09 57 93 84
1. THỜI GIAN VẬN CHUYỂN
COVERING liên kết với Giao Hàng Tiết kiệm + Vietttel để vận chuyển hàng đến quý khách. Thời gian dự kiến nhận hàng sẽ tùy thuộc theo từng khu vực:
Tuyến nội thành Hà Nội + HCM : giao hàng trong vòng 1-2 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/email.
Tuyến ngoại thành Hà Nội + HCM giao hàng trong vòng 1-3 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/email.
Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3-5 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/ email.
Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết. Đối với những chương trình sale lớn hoặc do điều kiện thời tiết bất ổn, thời gian trên có thể thay đổi so với dự kiến.
Gọi nhanh /ZALO kiểm tra đơn hàng 03 83 86 92 18 HÀ NỘI - 09 06 828 016 TPHCM
Hoặc Nhắn tin facebook hoặc zalo ngay trên màn hình webside www.covering.com.vn
2. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN?
Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công, đơn hàng sẽ bị hủy).